SONG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU TẠI VIỆT NAM

 

CÁC THÀNH PHẦN CHO MỘT WEBSITE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Chia sẻ:

Chuyên mục:

Thiết kế Website

Tạo website bán hàng online đang là xu hướng tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0. Muốn bán hàng tốt hơn, tăng khả năng cạnh tranh bạn cần có một website bán hàng chuyên nghiệp. Thế nào là website bán hàng chuyên nghiệp? Dưới đây là các thành phần cơ bản cho một website bán hàng chuyên nghiệp. Hãy cùng VIENTITY tìm hiểu nhé!

1. Lợi ích của website bán hàng chuyên nghiệp

Sở hữu một website bán hàng chuyên nghiệp giống như việc bạn sở hữu một cửa hàng ảo trên mạng với chi phí tiết kiệm hơn rất nhiều với so với xây dựng cửa hàng thật ngoài đời. Website bán hàng chuyên nghiệp sẽ giúp bạn:

  • Bán hàng 24/7
  • Giảm bớt lệ thuộc vào Facebook
  • Tương tác với khách hàng nhanh chóng
  • Xây dựng uy tín, quảng bá thương hiệu…

Xem thêm: Tại sao cần phải có website bán hàng online chuyên nghiệp

2. Các thành phần cần thiết cho một website bán hàng chuyên nghiệp

2.1. Thông tin chi tiết sản phẩm

Khách hàng thường tìm hiểu các thông tin về sản phẩm trước khi quyết định mua, vì vậy trên website bán hàng hãy cung cấp đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm bao gồm giá, các thông số mô tả, thuộc tính sản phẩm, hướng dẫn sử dụng,…

Việc đăng đầy đủ thông tin chi tiết sản phẩm sẽ giúp website bán hàng của bạn chuyên nghiệp hơn, khiến khách hàng tin tưởng hơn.

2.2. Chức năng giỏ hàng và mua hàng

Chức năng giỏ hàng và mua hàng giúp bạn có thể bán hàng 24/7 mà không cần phụ thuộc hoàn toàn vào nhân viên bán hàng. Nếu một website mà khách hàng phải liên hệ để mua sản phẩm chắc chắn sẽ bất lợi hơn và có thể khách hàng sẽ thoát ra mà không mua gì.

Các thành phần cho một website bán hàng online
Chức năng giỏ hàng và mua hàng

2.3. Tích hợp vận chuyển

Ngày nay xu hướng mua hàng online đang dần thay thế mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, kéo theo các dịch vụ vận chuyển cũng phát triển theo.

Website có tích hợp vận chuyển sẽ giúp việc giao hàng nhanh chóng và thuận tiện hơn, đồng thời cả người bán lẫn người mua đều có thể theo dõi được trạng thái vận chuyển của đơn hàng.

2.4. Tích hợp thanh toán trực tuyến

Ngày càng nhiều khách hàng muốn thanh toán trực tuyến nên việc tích hợp cổng thanh toán trực tuyến là vấn đề gần như bắt buộc đối với một website bán hàng chuẩn. Việc này sẽ đảm bảo an toàn và tiện lợi cho cả người mua và người bán. 

Hãy đa dạng các phương thức thanh toán trực tuyến để khách hàng có nhiều lựa chọn hơn. Ngoài ra, việc nhận tiền trước khi giao hàng cũng sẽ giúp người bán giảm được tình trạng hủy đơn của khách.

2.5. Bản đồ, địa chỉ cửa hàng

Với những khách hàng ở gần họ sẽ muốn tìm đến trực tiếp cửa hàng để mua vì vậy trên website bán hàng cần đăng tải đầy đủ địa chỉ và bản đồ chỉ dẫn đến cửa hàng để thuận tiện cho những khách hàng này. 

Việc có thông tin địa chỉ rõ ràng cũng khiến khách hàng tin tưởng hơn khi quyết định mua hàng trực tuyến.

2.6. Hỗ trợ trực tuyến (Hotline, Messenger, Zalo, Email,…)

Để có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất, website bán hàng chuyên nghiệp phải có công cụ hỗ trợ giúp người mua liên hệ với người bán dễ dàng

Bởi vì nếu website của bạn không thể giao tiếp với khách hàng ngay lập tức thì rất dễ để khách hàng bỏ sang website của đối thủ.

Các thành phần cho một website bán hàng online
Các trang hỗ trợ trực tuyến

Bắt đầu với một trang web cho doanh nghiệp của bạn

Nếu bạn muốn xây dựng và thiết kế một website chuyên nghiệp với đầy đủ các thành phần cần thiết kể trên và nhiều tính năng hữu ích thì hãy liên hệ ngay với VIENTITY.

Với đội ngũ nhân lực năng động, phong cách làm việc chuyên nghiệp, VIENTITY tự hào là đơn vị cung ứng dịch vụ thiết kế website bậc nhất. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu của doanh nghiệp, VIENTITY sẽ thiết kế một website mang bản sắc và đặc trưng riêng cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ ngay với chúng tôi tại đây.

seo.vientity@gmail.com 036 7426 634